Phần mềm quản lý bán hàng:

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh?

Một câu hỏi dễ dàng thấy với tất cả các nhà kinh doanh khi được hỏi đến: “Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?”. Và lý do được đưa ra nhiều nhất là : “Chi phí quá đắt”. Đây là một sai lầm.

Khi nền kinh tế trên thế giới phát triển, công nghệ thông tin trở thành một trợ thủ, điều không thể thiếu. Với những nước phát triển các phần mềm quản lý trong kinh doanh không phải là điều gì đó quá xa lạ.  Tuy nhiên ở Việt Nam, kinh doanh còn “e ngại” nhiều khi tiếp cận và sử dụng. Hãy cùng Redsoft tìm hiểu cho câu hỏi đã đặt ra. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh?

Nếu bạn có một công việc kinh doanh phát đạt, với doanh số lớn, chắc hẳn bạn sẽ rất vất vả để quản lý toàn bộ quá trình bán hàng bao gồm, kho hàng, tồn kho, thu chi, khách hàng, doanh số, nhân viên… những công việc này bạn có thể sử dụng sổ sách, hoặc công cụ excel để lưu trữ tuy nhiên việc tra cứu, thống kê chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn bởi vậy cần những phần mềm quản lý bàn hàng chuyên dụng cho phép quản lý dễ dàng mọi đầu việc, đảm bảo giúp ích quá trình kinh doanh với chi phí rẻ nhất.

Các chủ cửa hàng muốn tìm kiếm cho mình một phần mềm quản lý bán hàng nhưng vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu quản lý quả thực không hề dễ dàng nhưng nhờ phần mềm này, các chủ cửa hàng sẽ có thêm một lựa chọn phù hợp hơn.

Sau đây là những lợi ích tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng của Redsoft bạn nên biết:

  • Quản lý sản phẩm bằng mã vạch
  • Quản lý khuyến mãi, chiết khấu linh hoạt đối với từng mặt hàng, khách hàng được chỉ định
  • Quản lý vị trí lưu trữ hàng hóa trong kho (Block, Floor, Position)
  • Quản lý xuất nhập tồn, cảnh báo định mức
  • Theo dõi thu, chi, công nợ khách hàng
  • Chạy online trên nền tản web, tương thích nhiều kích thước màn hình (điện thoại, máy tính bảng, web chuẩn)
  • Có thể quản lý nhiều chi nhánh, không hạn chế số lượng
  • Hệ thống phân quyền đa dạng, linh động theo từng vai trò người dùng

Chức năng

– Danh mục Nhà cung cấp. Quản lý danh mục các mặt hàng được cung cấp bởi nhà cung cấp này.

– Danh mục Khách hàng (Thiết lập mức chiết khấu theo KH và theo Mã sản phẩm).

– Danh mục Kho.

– Danh mục Chi nhánh.

– Danh mục hàng hóa:

Hàng hóa được phân loại, và quản lý hàng hóa trong kho theo mã vạch, đặc tính sản phẩm có thể thêm bớt, điều chỉnh linh động.

Quản lý thông tin các nhà cung cấp có cung cấp mặt hàng này.

1. Mua hàng

– Danh sách đơn đặt hàng nhà cung cấp.

– Tạo đơn đặt hàng nhà cung cấp.

2. Kho

Nhập kho:

– Danh sách phiếu nhập kho.

– Tạo phiếu nhập kho (Ngày nhập, Mã phiếu, Người giao, Người nhận, Danh sách hàng (Mã hàng, Tên hàng, Số lượng, ĐVT), Chi tiết nhập kho cho từng sản phẩm (SN, Ngày hết hạn, Vị trí lưu trữ (Kệ, tầng, vị trí)).

Xuất kho:

– Danh sách phiếu chuyển kho.

– Tạo phiếu chuyển kho (Ngày xuất, Mã phiếu, Người giao, Người nhận, Danh sách hàng (Mã hàng, Tên hàng, Só lượng, ĐVT,Đơn giá, Chiết khấu), Ghi chú) .

Tồn kho:

– Danh sách hàng hóa tồn kho.

– Danh sách phiếu kiểm kho.

– Tạo phiếu kiểm kho.

3. Bán hàng

Quản lý Đơn đặt hàng (từ khách hàng):

Liệt kê danh sách đơn đặt hàng.

– Tạo đơn đặt hàng.

– Quản lý hóa đơn – kiêm phiếu xuất kho:

Liệt kê danh sách hóa đơn

– Tạo hóa đơn

Tạo hóa đơn từ đơn đặt hàng (từ khách hàng)

– Công Nợ

Hiển thị thông tin công nợ trong đơn hàng:

Tổng giá trị đơn hàng

Danh sách thanh toán

Thông tin chi tiết thanh toán:

Ngày thanh toán

Mã chứng từ

Mã nhân viên

Chúng tôi cam kết:

  • Không giới hạn thời gian sử dụng.
  • Không giới hạn số lượng sản phẩm.
  • Không giới hạn số phiếu nhập/ xuất trong ngày.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua

Số điện thoại: 028.62.749.795

Đường dây nóng: 0979.856.801

Văn phòng: 91/19/9 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: contact@redsoft.vn

Website: http://www.redsoft.vn

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ cụ thể và chuyên nghiệp nhất !